Sau khi giật tóc, tát, 5 cô gái còn dùng kéo cắt tóc và xé toạc áo nạn nhân giữa đường trong khi hàng chục học sinh khác xung quanh cổ vũ. Công an Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra.
Hai ngày qua, mạng youtube tiếp tục nóng với clip nữ sinh bị đánh hội đồng dài hơn 3 phút, được tung lên .Nạn nhân được cho là nữ sinh ở Cẩm Phả (Quảng Ninh). Vụ việc xảy ra trên một đoạn đường nhỏ, xung quanh có rất nhiều người chứng kiến.
Theo hình ảnh từ clip, nhóm 5 cô gái ăn mặc sành điệu cùng xông vào đánh một cô gái mặc quần bò, áo trắng, khá xinh xắn. Đầu tiên, nhóm này kéo tóc nạn nhân, giật về đằng trước rồi lại kéo ghì xuống dưới, một cô cầm kéo cắt tóc, những cô khác thì thi nhau đấm, tát. Cả nhóm cùng kéo tóc, kéo áo nạn nhân lôi xềnh xệch trên đường.
Những người xung quanh cổ vũ “cởi áo đi, cởi áo đi” và hối nhau “máy quay đâu, quay đi”. Trong clip có tiếng can ngăn của một người trung niên “dừng lại đi các cháu”, nhưng một nam sinh khác đã kịp chặn lại “bác cứ kệ chúng nó”.
Sau khi kéo lê nạn nhân đi một đoạn trong tiếng hò reo của những người cổ vũ, nhóm 5 cô gái kéo nạn nhân quay lại, xé toạc áo và dồn cô vào tường. Xen giữa những cái tát, kéo tóc là tiếng chửi tục tĩu. Cố giữ chiếc áo đã tơi tả che trước ngực, nạn nhân chỉ im lặng chịu đựng.
Clip đã nhận được rất nhiều phản hồi của độc giả trên mạng. Một bạn có nick nguyendangkhoi83 nhận xét: “Quá nhẫn tâm, không thể nào chấp nhận được” và đề nghị công an vào cuộc. Một bạn khác với nick alpha10115 đặt giả thuyết nếu người bị đánh là em, là chị, là người thân của những cô gái kia thì họ sẽ nghĩ sao.
4-5 cô gái ăn mặc sành điệu lao vào túm tóc, đánh đập nữ sinh.
xé toang áo nạn nhân
lấy kéo cắt toc nữ sinh

Cô gái gần như không chống cự được, bị kéo đi xềnh xệch.
Rất đông người đứng xem, nhưng không ai can ngăn hành vi côn đồ này. Tuy hình ảnh clip không rõ nét nhưng có thể nhận thấy nữ sinh rất xinh xắn, cao ráo.

Cô gái áo vàng hất mặt nữ sinh hỏi: “Mày nhận ra chị chưa?”. Nguyên nhân vụ đánh đập này được cho là mâu thuẫn tình cảm.




Nữ sinh Quảng Ninh bị cắt tóc, lột áo giữa... bởi chiennh168

Post a Comment Blogger

 
Top